Loading

Tuyển dụng vị trí Digital Online Marketing -(15-18M)

Expired on: Th5 30, 2023

Vị trí: Chuyên viên Digital Marketing
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 17:30
Từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần ( Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
Mô tả công việc:
+ Lên kế hoạch, thiết kế và triển khai chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
+ Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo, theo dõi các chỉ số hiệu suất (KPIs) đảm bảo đạt được mục tiêu của công ty.
+ Đánh giá và phân tích dữ liệu từ các quảng cáo, nắm bắt xu hướng và cải tiến chiến lược quảng cáo liên tục.
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty (content, design, sales) để đảm bảo thông điệp quảng cáo đồng bộ và hiệu quả.
+ Báo cáo kết quả, đánh giá và đề xuất cải tiến cho các chiến dịch quảng cáo đến cấp quản lý.
Cập nhật và nâng cao kiến thức về các công cụ, xu hướng và chiến lược marketing trực tuyến mới nhất.
Yêu cầu Công việc:
+ Tốt nghiệp các trường chuyên ngành PR, báo chí, truyền thông, Marketing, Tài chính – Ngân hàng
+ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực SEO và nội dung trực tuyến
+ Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads Manager, Instagram, LinkedIn, Twitter Ads và các kênh khác.Kinh nghiệm trong việc thiết lập, quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Pay-Per-Click (PPC), Cost-Per-Impression (CPM), Cost-Per-Acquisition (CPA) và các mô hình quảng cáo khác.
+ Nắm vững các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Facebook Insights, Google Data Studio và các công cụ phân tích khác để đo lường hiệu quả chiến dịch và đưa ra đề xuất cải tiến.
+ Có khả năng tạo và tối ưu hóa danh sách từ khóa, phân đoạn đối tượng khách hàng mục tiêu và tùy chỉnh nội dung quảng cáo phù hợp với từng nhóm đối tượng.
+ Kỹ năng viết sáng tạo, biết cách tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn, thuyết phục và phù hợp với ngôn ngữ thương hiệu.Hiểu biết về SEO, content marketing và email marketing để hỗ trợ và tăng cường hiệu quả chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
+ Tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tư duy logic và cập nhật xu hướng tốt.
+ Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về MKT trên các nền tảng
+ Trung thực, cầu tiến, biết lắng nghe và có trách nhiệm trong công việc.
+ Nhiệt tình, không ngại áp lực, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.Nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực cụ thể của công ty (ví dụ: bất động sản, y tế, giáo dục, etc.), đó sẽ là một lợi thế.
+ Có bằng chứng nhận liên quan đến Digital Marketing như Google Ads Certification, Facebook Blueprint Certification, HubSpot Inbound Marketing Certification, etc., cũng là một điểm cộng.
Quyền lợi:
Mức lương cơ bản: 12.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ + Lương hiệu suất công việc (trao đổi chi tiết trong vòng phỏng vấn)
+ LƯƠNG: Tối thiểu 13 tháng lương/năm. Lịch review kết quả công việc 3 tháng/lần
+ THƯỞNG: thưởng Tết, thưởng dự án, thưởng ngày lễ, thưởng giới thiệu nhân sự…Phụ cấp thâm niên ( thời gian làm việc từ 2 năm trở lên).
+ Tham gia các hoạt động học tập, đào tạo trong và ngoài công ty, tích điểm học tập, phát triển G-Point trên hệ thống Quản lý của công ty.
+ Nghỉ thứ 7, chủ nhật + 12 ngày phép/ năm Câu lạc bộ và nhiều hoạt động văn hóa – thể thao – nghệ thuật được công ty tài trợ hoặc hỗ trợ (Ví dụ: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, âm nhạc, tiếng anh, game…)
Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao…Tham gia Chương trình bảo hiểm sức khỏe Rikkei Care.
Thoải mái tinh thần: Phát nhạc theo yêu cầu mỗi ngày, hoa quả tươi, các hoạt động teambuilding gắn kết… Đi chơi gần xa khắp nơi
Ngành nghề: Digital Marketing
Loại công việc: Full Time
Nơi làm việc: Hà Nội
Sorry! This job has expired.
svg
.
.
.
.